Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Bất ngờ ...

Nói thật là trong 5 tháng chờ đợi ngày Hrday, tôi chỉ mường tượng đến những hào nhoáng  thông qua những thành công mà nó đạt được. Rằng là cái ngày này sẽ mang lại cho tôi và cả những người tham dự những hiểu biết hơn về Hr, trao đổi những vấn đề xung quanh nghề nhân sự, cùng chia sẽ những khó khăn và kinh  nghiệm trong quá trình làm việc , mở rộng network và quan trọng là để nhớ về 1 ngày, ngày để tôn vinh nghề nhân sự (Hr).

Cơ bản là tôi hiểu đúng nhưng cũng chưa hoàn toàn đầy đủ. Tôi lại càng mờ hồ về sự ra đời của Hrday. Tuy nhiên qua bài biết của một Hr là thành viên BQT của Hrlink ( Anh là người hàng ngày vẫn ngồi làm việc ngay đằng sau tôi, là sếp, là người anh, người thầy Hr của tôi trong mấy tháng qua), thật sự tôi mới có được cái nhìn tổng quan hơn về Hr day. Bài viết nói về những điều mà anh chưa từng nói với tôi, đó là những khó khăn những ngày đầu Hrday được thai nghén, mong mỏi của ban tổ chức, những rủi ro mà đơn vị đỡ dầu cho Hrday phải chịu...vv. Không phải tự nhiên hay đương nhiên mà cái ngày này được diễn ra như chúng ta nhìn thấy.Vậy mà giờ đây, có một số ACE đang có những cách nhìn nhận khác về nó ( Thật buồn). Bài viết cũng giúp tôi giải tỏa được thắc mắc tại sao  ngày kỉ niệm của giới nhân sự lại bàn về "Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt"  (chủ đề của Hrday 2012), liệu có xa rời ý nghĩa của ngày này hay không? Và câu trả lời khiến tôi thật nhẹ nhõm.

(Bài viết tại địa chỉ: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=55861)

Thật sự hôm nay đã đươc rõ hơn nhiều vấn đề, Mong cho Hrday năm nay thành công tốt đẹp và không làm cho ACE Hr thất vọng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét